Chuyển Hàng Miền Bắc

#1 Vận Chuyển Hàng Hà Nội Vào Sài Gòn

Nền kinh tế hàng hóa của Việt Nam ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu vận chuyển hàng trong nước ngày càng gia tăng. Bạn đang loay hoay tìm kiếm một nhà xe UY TÍN, một cái giá hợp lý để vận chuyển hàng Hà Nội vào Sài Gòn

CÔNG TY VẬN TẢI  DƯƠNG HUY –  là nơi để bạn gửi gắm những món đồ về cho người thân, khách hàng,… Chúng tôi luôn tìm tòi, học hỏi để nâng tầm dịch vụ, chất lượng xe. Phương châm làm việc của chúng tôi “Làm việc TẬN TÂM, nâng TẦM DƯƠNG HUY”. Chúng tôi luôn luôn đảm bảo về vấn đề an toàn hàng hóa và thời gian vận chuyển lên trên hết. Tiêu chí hàng đầu của Dương Huy “An Toàn – Chắc chắn – Chuyên nghiệp” luôn được đảm bảo trong suốt quá trình vận chuyển hàng hóa ký gửi của đối tác khách hàng.

Chúng tôi có:

  • Đội ngũ chuyên viên có trình độ được đào tạo bài bản tại những cơ sở đào tạo hàng đầu trong nước, dày dạn kinh nghiệm, tác phong làm việc chuyên nghiệp và phương pháp thực hiện phù hợp bằng hệ thống phương tiện vận chuyển hàng phong phú, phù hợp với tất cả các chủng loại hàng hóa của khách hàng.
  • Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, có tay nghề và trình độ kỹ thuật vững vàng, có khả năng xử lý tốt các tình huống khi vận chuyển trên đường và hệ thống phương tiện vận tải đa dạng, phong phú và không ngừng hiện đại hóa.

Vận Chuyển Hàng Hà Nội Vào Sài Gòn

Lộ Trình Vận Chuyển Hàng Hà Nội Vào Sài Gòn

Vận chuyển hàng hóa hai chiều tuyến HÀ NỘI – SÀI GÒN, SÀI GÒN – HÀ NỘI với lộ trình vận chuyển theo quốc lộ 1A chi tiết như sau:

Xuất phát từ  Hà Nội -> Hà Nam -> Ninh Bình -> Thanh Hóa -> Nghệ An -> Hà Tĩnh -> Quảng Bình -> Quảng Trị -> Huế -> Đà Nẵng -> Quảng Nam -> Quảng Ngãi -> Bình Định -> Phú Yên -> Khánh Hòa -> Ninh Thuận -> Bình Thuận -> Đồng Nai (Biên Hòa) -> Hồ Chí Minh (Sài Gòn)

LÝ DO BẠN LỰ CHỌN DƯƠNG HUY

Tiết kiệm chi phí

Với hệ thống vận hành, điều hành kết hợp phương tiện hai chiều chuyên nghiệp nhất, hiệu quả nhất, chúng tôi cung cấp cho khách hàng giá cước cạnh tranh nhất, tốt nhất cho khách hàng.

Chu đáo tin cậy

Với sự nhiệt tình trong công việc, mong muốn cung cấp dịch vụ vận chuyển tới khách hàng, Sự hài lòng của khách hàng là sự thành công của chúng tôi.

Chính xác

Với sự chuyên nghiệp, thông minh trong điều hành xe, kết hợp xe hai chiều . Chúng tôi luôn cùng với nhà sản xuất cung cấp sản phẩm tới tận tay khách hàng đứng thời gian, đúng thời điểm.

Thân thiện

Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp,thân thiện với khách hàng, có tay nghề và trình độ kỹ thuật vững vàng, có khả năng xử lý tốt các tình huống khi vận chuyển trên đường.


Công ty vận tải hàng hóa Bắc Nam Dương Huy luôn đồng hành cùng bạn.

✅ Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Dương Huy

✅ Hotline (Zalo): 0914.936.222  –  0945.618.488

✅ Trụ sở TPHCM: Bãi Xe Miền Nam – Q.12

✅ Trụ sở Hà Nội: Bãi Xe Số 1 Thúy Lĩnh – Q.Hoàng Mai

✅ Website: https://vantaiduonghuy.com/