Gửi hàng từ Sài Gòn ra Thanh Hóa

Gửi hàng từ Sài Gòn ra Thanh Hóa uy tín số #1

Hiện nay, nhu cầu gửi hàng trong nước vô cùng cao, từ hàng hóa công ty cho đến hàng hóa hộ gia đình. Nhiều người vẫn băn khoăn gửi hàng từ Sài Gòn ra Thanh Hóa nên lựa chọn công ty nào cho uy tín nhất. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách thức gửi hàng cũng như đơn vị đảm bảo nhé.

Nhu cầu gửi hàng từ Sài Gòn ra Thanh Hóa

Sài Gòn, hay TP Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế, văn hóa chính trị tại miền Nam. Nơi đây cung cấp cho thị trường trong nước những mặt hàng đa dạng. Thanh Hóa cũng là một nơi nhận hàng tiêu thụ lớn trong cả nước. Thanh Hóa là tỉnh có diện tích lớn thứ 5 cả nước và dân số đứng thứ 3. Với dân số đông và diện tích lớn như vậy, nhu cầu thông thương với các tỉnh vô cùng lớn. Ngoài ra, Thanh Hóa trở thành một thị trường rộng lớn, tiềm năng cho những tỉnh khác khai thác.

Nhu cầu gửi hàng từ Sài Gòn ra Thanh Hóa luôn cao

Nhu cầu gửi hàng từ Sài Gòn ra Thanh Hóa luôn cao

Nhu cầu cao gửi hàng từ Sài Gòn ra Thanh Hóa là thị trường vô cùng hấp dẫn cho các công ty vận tải khai thác. Thực tế, có rất nhiều công ty vận tải đã khai thác thị trường này.

Các hình thức gửi hàng Sài Gòn Thanh Hóa

Các công ty vận tải thường sử dụng 2 hình thức như sau trong gửi hàng Sài Gòn Thanh Hóa để khách hàng lựa chọn:

✓ Hình thức ghép hàng: Hình thức này khá phổ biến khi mỗi khách hàng chỉ là một vài kiện hàng, không đủ để sử dụng nguyên một chuyến xe. Lúc này, các công ty vận chuyển sẽ ghép các đơn hàng trong cùng một chuyến xe để thuận lợi vận chuyển. Trong quá trình này, sẽ có sự phân loại địa điểm đến của hàng hóa hoặc phân loại hàng hóa để đảm bảo tiến độ, hành trình cũng như an toàn cho các mặt hàng

✓ Hình thức bao nguyên xe: Với hình thức này, khách hàng thường lựa chọn khi khối lượng hàng hóa nhiều. Lúc này, các công ty vận tải sẽ đưa ra lời tư vấn cho khách hàng để sử dụng nguyên 1 chuyến xe. Nhiều công ty có chính sách rất tốt cho khách hàng khi thuê nguyên xe và cũng đảm bảo hàng hóa được vận chuyển nhanh nhất và an toàn nhất.

Như vậy, khách hàng gửi hàng Sài Gòn Thanh Hóa có 2 hình thức khác nhau để lựa chọn. Tùy thuộc vào khối lượng hàng hóa và nhu cầu của khách hàng để lựa chọn hình thức phù hợp nhất.

Giá cước vận chuyển hàng Sài Gòn Thanh Hóa như thế nào?

Không thể nói chính xác vận chuyển hàng Sài Gòn Thanh Hóa có chi phí ra sao. Bởi tùy thuộc vào các yếu tố sau.

Tùy thuộc vào kích thước hàng hóa

Những kiện hàng hóa gửi từ Sài Gòn ra Thanh Hóa có kích thước khác nhau sẽ có cước phí vận chuyển khác nhau. Không thể đánh đồng các mặt hàng lại với nhau được. Chính vì thế, kích thước hàng hóa chính là nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến giá cả vận chuyển.

Kích thước hàng hóa là yếu tố ảnh hưởng đến giá cả

Kích thước hàng hóa là yếu tố ảnh hưởng đến giá cả

Lý do đơn giản rằng, khi kích thước hàng hóa quá lớn, sẽ được xem là hàng hóa quá khổ. Vận chuyển hàng hóa quá khổ không chỉ cần thêm nhân lực mà còn có một diện tích lớn để bố trí đồ. Hơn nữa, việc kích thước quá lớn cũng ảnh hưởng đến quá trình vận chuyển.

Vận chuyển đường bộ có yêu cầu về hàng hóa và nếu vượt quá kích thước cho phép sẽ không được vận chuyển. Hơn thế nữa, những rủi ro về va đập với các hàng hóa nhỏ hơn khi vận chuyển cũng sẽ tồn tại. Vậy nên các đơn vị vận chuyển sẽ căn cứ vào kích thước kiện hàng bạn gửi để tính toán phí vận chuyển hàng Sài Gòn Thanh Hóa là bao nhiêu.

Tùy thuộc vào khối lượng hàng hóa

Bên cạnh kích thước, khối lượng hàng hóa cũng ảnh hưởng đến giá cả khi khách hàng có nhu cầu gửi hàng từ Sài Gòn ra Thanh Hóa. Khối lượng càng lớn thì giá vận chuyển càng cao (tuy nhiên đơn giá lại giảm xuống). Lý do là bởi vì đơn vị vận chuyển phải thêm nhân công, phương tiện để xử lý đơn hàng cũng như giới hạn tải trọng xe ảnh hưởng lớn đến giá thành vận chuyển.

Quý khách lưu ý với một số kiện hàng khối lượng vượt quá tải trọng xe nâng 2.5T thì sẽ phát sinh thêm chi phí xe cẩu (500.000 – 1.000.000) khi nâng hạ hàng tải kho bãi của Dương Huy. Chúng tôi sẽ chủ động xử lý tất cả những vấn đề phát sinh khi vận chuyển hàng khối lượng lớn, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi hợp tác vận chuyển cùng vận tải Dương Huy.

Tùy thuộc vào đơn vị vận tải Sài Gòn Thanh Hóa

Không có gì phải băn khoăn khi báo giá dịch vụ gửi hàng từ Sài Gòn ra Thanh Hóa tùy thuộc vào từng đơn vị vận chuyển. Mỗi đơn vị vận chuyển đều có một báo giá khác nhau, tùy thuộc vào kinh nghiệm thực tế cũng như khả năng cân đối để báo giá ra thị trường. Thế nên không phải công ty hay đơn vị dịch vụ nào cũng có báo giá như nhau cho từng loại sản phẩm.

Thông thường, nếu đơn vị cung cấp dịch vụ có quy mô lớn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các khâu được thực hiện bài bản và được đánh giá cao trên thị trường thì giá cả có phần nhỉnh hơn so với công ty khác. Ngược lại, các công ty nhỏ hơn, chất lượng phục vụ bình thường hoặc mới ra thị trường thì giá cả sẽ mềm hơn. Đây sẽ là một chiêu thu hút khách hàng nhằm quảng bá sản phẩm cũng như dịch vụ.

Như vậy, giá cả của gửi hàng từ Sài Gòn ra Thanh Hóa phụ thuộc nhiều vào các yếu tố khác nhau, ví dụ như đơn vị cung cấp dịch vụ, khối lượng, kích thước hàng hóa…

Vận tải Dương Huy, chành xe Sài Gòn Thanh Hóa uy tín hiện nay

Trong số các chành xe Sài Gòn Thanh Hóa, vận tải Dương Huy được xem là đơn vị hàng đầu gửi hàng từ Sài Gòn ra Thanh Hóa. Những nguyên nhân sau đây giúp cho đơn vị này đứng vững trên thị trường vận tải dịch vụ và chiếm được lòng tin của khách hàng.

Dương Huy là đơn vị chuyển hàng từ Sài Gòn ra Thanh Hóa uy tín

Dương Huy là đơn vị chuyển hàng từ Sài Gòn ra Thanh Hóa uy tín

Lái xe thạo đường, giàu kinh nghiệm

Cung đường Sài Gòn – Thanh Hóa là cung đường quen thuộc của vận Dương Huy. Dương huy là đơn vị vận tải Bắc Trung Nam nên tuyến vận chuyển hàng Sài Gòn Thanh Hóa lại thân thuộc với lái xe của Duy Dương. Hơn nữa, với nhiều năm làm việc trong nghề, chắc chắn hàng hóa của khách hàng được vận chuyển đúng tuyến đường và an toàn.

Chành xe Sài Gòn Thanh Hóa Dương Huy có đa dạng đầu xe

Dương Huy có phương tiện vận chuyển đa dạng

Dương Huy có phương tiện vận chuyển đa dạng

Đội xe tải, xe container của chành xe Sài Gòn Thanh Hóa Dương Huy hùng hậu, hoạt động thường xuyên nên bất kỳ lúc nào khách hàng có nhu cầu đều được đáp ứng một cách nhanh nhất. Bên cạnh đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm với những kiện hàng nặng, bởi chành xe Sài Gòn Thanh Hóa Dương Huy có trang bị đầy đủ thiết bị nâng chuyển hàng hóa số lượng lớn và hiện đại. Vì vậy, nhu cầu của khách hàng sẽ được đáp ứng một cách đầy đủ và an toàn nhất.

Quy trình gửi hàng từ Sài Gòn đi Thanh Hóa chuyên nghiệp

Quy trình gửi hàng từ Sài Gòn đi Thanh Hóa của Dương Huy chuẩn chỉ, chuyên nghiệp với các bước như sau:

✓ Xác định đơn hàng: các đơn hàng đều được nhân viên tiếp nhận theo nhiều hình thức khác nhau, như qua số điện thoại 0914-936-222 hoặc email vantaiduonghuy@gmail.com.

✓ Nhận hàng và thực hiện công đoạn vận chuyển: Tùy thuộc vào từng loại hàng khác nhau, sau khi thống nhất cước phí vận chuyển, Dương Huy sẽ có các bộ phận khác nhau để nhận hàng của khách hàng, có thể nhận tại công ty hoặc địa chỉ nhà của khách, tùy thuộc vào yêu cầu. Lái xe sẽ làm biên nhận hàng hóa giao cho khách hàng.

✓ Giao cho người nhận: quá trình giao hàng cho người nhận được thực hiện qua đội vận chuyển và có biên bản ký nhận bàn giao hàng. Địa điểm nhận hàng sẽ đúng theo nhu cầu của khách.

Như vậy, khi gửi hàng từ Sài Gòn ra Thanh Hóa các bạn cần quan tâm rất nhiều yếu tố. Bên cạnh đó, vận tải Dương Huy là đơn vị khách hàng có thể tin tưởng. Khi cần, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua website https://vantaiduonghuy.com/ hoặc số điện thoại: 0914-936-222.


Công ty vận tải Dương Huy luôn đồng hành cùng bạn.

✅ Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Dương Huy
✅ Hotline (Zalo): 0914.936.222  –  0945.618.488
✅ Trụ sở TPHCM: Kho Dương Huy – 20/36 Trung Mỹ Tây – Q.12
✅ Trụ sở Hà Nội: Bãi Xe Số 1 Thúy Lĩnh – Q.Hoàng Mai
✅ Fanpage: https://www.facebook.com/vantaiduonghuy